Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra từ tư vấn bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý và bàn giao ngân quỷ trong ca làm việc..
- Lập các báo cáo thu chi tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 20 - 28,
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng là một lợi thế.
- Thông thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
* Thời gian làm việc theo ca xoay (Ca 1: 8h00 - 15h00/ Ca 2: 15h00 - 22h00).

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại công ty lớn Việt Nam, nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệm, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn
- Lương tháng 13 và thưởngtheo chính sách công ty
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chính sách nghỉ mát hè/ khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 0
Logo Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Số nhà 778, đường Trần Thủ Độ, Khối phố Quảng Lăng 3, Phường Điện Nam Trung, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam/Tầng 5, 158-160 Nguyễn Văn Linh - Phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Kế Toán
Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Nộp đơn